• (Android/iOS) Run \u0026 Gun: BANDITOS અનંત સંસાધન હેક

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Run \u0026 Gun: BANDITOS ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Run \u0026 Gun: BANDITOS IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ અનંત સંસાધન હેક ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Run \u0026 Gun: BANDITOS 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    આ રમત અદ્ભુત છે

    Run & Gun: BANDITOS Märulimängud sbxx

    સારું

    તે ખાતરી માટે અદ્ભુત છે

    ક્રી સૌથી લોકપ્રિય છે

    કચરો બિલકુલ જવાબ આપતો નથી plz તેને તપાસો

    Run & Gun: BANDITOS ઍક્શન qrc

    સબવે સર્ફરની જેમ

    ગુન કા ટ્રે અંગલ સુદાહરુ બેવકુફૂ

    આ રમત માત્ર એક જ વસ્તુ છે કારણ કે દુશ્મનોને મારવાનું મુશ્કેલ બને છે જ્યારે તે ઝડપી બને છે અને દિવાલોને ટાળવા માટે ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવાનું મુશ્કેલ બને છે .શા માટે તેને હોકાયંત્ર ખરીદવાને બદલે આપમેળે અવરોધો ટાળવા ન જોઈએ. અને જ્યાં હું ફેરવી શકું ત્યાં સુધી તેને બનાવો cux આ માટે psp સ્ટાઈલ ગેમપ્લેની જરૂર છે નહીં કે ટેમ્પલ રન સ્ટાઈલ

    સરસ રમત .મને આ રમત ખૂબ ગમે છે

    તે જ સમયે દોડવું (લેન બદલવી) અને લક્ષ્ય (શૂટિંગ) મુશ્કેલ બનાવે છે

    આ રમત "ફન" છે. બેટી રેટ* : એકંદરે, હું આ ગેમને 4.1 સ્ટાર આપું છું. ખરાબ નથી! મને "રન એન્ડ ગન: બેન્ડિટોસ ગેમ" ગમે છે.

    દુર્ભાગ્યે

    સે

    ખૂબ

    લૌરા

    ગુડ બેટર√ શ્રેષ્ઠ

    આ રમત સરસ છે પરંતુ આ રનની રમત છે, હું ચૂનો લગાવતો નથી અને દુશ્મનને મારી નાખતો નથી અને વિવિધ સ્થળોએ રમવાની જરૂર છે

    Steampunk Defense: Tower Defense Strategy brlj

    રોબી


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :